Skip to content
maha-logo
महाराष्ट्र शासन
Menu
Menu

मासिक अहवाल 📈 “महिन्याचा तक्रार निवारण अहवाल — पारदर्शकता, वेग आणि उत्तरदायित्व!”

📊 मासिक अहवाल हा विभाग त्या महिन्यात झालेल्या तक्रार निवारण, उपक्रमांची प्रगती आणि प्रशासनिक कार्यवाहीचा सारांश सादर करतो.
🗓️ महिन्याच्या तक्रार निवारण अहवालात त्या महिन्यात प्राप्त आणि निवारित तक्रारांची एकत्रित माहिती दिली जाते.
🔢 अहवालात एकूण तक्रारांची संख्या, निवारित व बहाल झालेल्या तक्रारांची संख्या स्पष्टपणे नमूद असते.
⏱️ प्रत्येक निवारणाच्या बाबतीत सामान्य वेळ (Resolution Time) आणि सरासरी प्रतिसाद कालावधी दर्शविला जातो.
🧾 अहवालात विभागानुसार आणि प्रकारानुसार (उदा. पाणी, रस्ते, वीज) तक्रारींचे वर्गीकरण असते.
📊 प्राथमिक कारणे आणि पुनरावृत्ती करणाऱ्या समस्या यावर विश्लेषण व टिपणे दिली जातात.
✅ अहवालात सिद्ध केस स्टडीज / प्रमुख निराकरणे संक्षेपात समाविष्ट केली जातात.
🤝 स्थानीय अधिकारी व विभागातील कार्यक्षमता आणि आवश्यक सुधारणा या संदर्भात सूचना असतात.
🔁 अहवालात पुढील महिन्यासाठी अमलात आणावयाच्या कृतींचे (Action Items) निर्देश दिलेले असतात.
🏅 हा मासिक अहवाल प्रशासनात पारदर्शकता, उत्तरदायित्व आणि सुधारण्याची क्रिया दृढ करण्यासाठी एक महत्वाचे साधन आहे.

अनुक्रमांक🗓️ महिना⬇️ मासिक अहवाल डाउनलोड
जानेवारी
फेब्रुवारी
मार्च
एप्रिल
मे
जून
जुलै
ऑगस्ट
सप्टेंबर
१०ऑक्टोबर
११नोव्हेंबर
१२डिसेंबर